THÀNH QUẢ HỮU HÌNH ĐẦU TIÊN CỦA LỚP TIẾNG NHẬT TRẺ EM

Học sinh nhỏ tuổi gần nhất của mình sinh năm 2014, sau tròn 1 năm học đã đỗ N5.

Túc tắc 1 tuần 2 bài , học đều đều, chăm chỉ làm bài tập cô giao và bạn ấy đã đến đích. Với người lớn học đều đều thì để đạt được n5 không phải là khó, nhưng với trẻ nhỏ, ngoài việc học các môn học khác, và ưu tiên tiếng anh hơn , tiếng Nhật không được ưu tiên lắm thì đây là một thành quả rất đáng khen đối với bạn ấy.

Tiếc là cô có bao nhiêu học sinh mà chỉ có mỗi 2 bạn nhỏ tuổi đăng ký thi, một bạn đăng ký hơi non vì lúc đăng ký mới học được nửa chương trình N5 nên mặc dù giai đoạn cuối đã rất cố gắng nhưng chưa đỗ.

Sau tròn 1.5 năm kể từ khi bắt tay vào tìm hiểu và xây dựng học liệu, xuất phát từ 1 lớp học đầu tiên chỉ có 2 bé thì đến nay Chương trình học tiếng nhật Online và E-lerning cho trẻ em AEWIN đang có các lớp từ cấp độ nhập môn cho tới N4. Ban đầu chỉ định mở lớp cho trẻ em thôi, vậy mà có cả các phụ huynh đăng ký và bây giờ mình cũng đang có 1 lớp 5 mẹ đang tham gia học theo hình thức E-learning.

Với chương trình học tự mình xây dựng với những tiêu chí khác biệt đó là:

- Với mỗi ví dụ luôn có hình ảnh gần gũi đi kèm

- Bài giảng dùng slide show động bắt mắt

- Đặc biệt là sau mỗi bài sẽ có 5 video đi kèm, giúp cho người học luyện được đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết bằng giọng chuẩn. Đây là phần kỳ công nhất trong bộ học liệu của mình. Mới làm học liệu tới giữa N4 thôi mà mình đã phải quay, ghi âm, edit tận 750 video phục vụ cho các bài học rồi 🙂 Và mình đang cố gắng hoàn thiện hơn nữa ở những bài học mới.

- Từ các khóa mới sắp mở thì sẽ có giáo viên người Nhật có kinh nghiệm cùng tham gia giảng dạy nửa thời lượng giờ học.

Điều mình cần nhất ở các bé đó là:

Dành 30 phút mỗi ngày cho tiếng Nhật thôi.

Vì bài tập sau mỗi buổi học của mình đưa ra không dễ để làm tốt và vận dụng được nếu không học đều đều mỗi ngày.

Tháng 9 mình khai giảng các lớp mới!

Ai quan tâm tham khảo đường link này nhé

Có thể là đồ họa về bản thiết kế và văn bản

Bài viết cùng danh mục