GÓC LÀM VIỆC CHILL

Hồi ở Nhật mình bận theo kiểu có quá nhiều việc để làm và mình tham nên không bỏ cái gì. Vì thế lúc nào mình cũng trong tình trạng thiếu thời gian và có cố đến mấy cũng không bao giờ hết việc. Lúc nào cũng đầu tắt mặt tối.

Sang Mỹ đã được hơn 1 tháng.

Công việc chính của mình bây giờ chỉ còn dạy tiếng Nhật Online và song song vẫn phải tiếp tục làm học liệu cho trình độ cao hơn. Số đầu công việc đã giảm hẳn nên đầu óc thực sự thảnh thơi nhưng lượng công việc phải làm thì không nhỏ.

Mình ở nhà đấy nhưng lại có cái 3 cái đuôi bám cả ngày vì Alice và Elsa tới tháng 9 mới đi học. Win thì đang bị xếp vào diện chưa được tới trường vì dưới 3 tuổi, học phí quá đắt.

Vậy là thời gian của mình vẫn chưa phải là của mình. Thế nên đành phải tận dụng mọi ngóc ngách thời gian để làm việc bằng cách tìm đối tác hỗ trợ trông nhau là mấy bố con . Ngày thường chỉ có Alice và Elsa thôi nhưng cuối tuần có thêm chồng mình nữa.

Ở nhà dù đóng cửa vào phòng riêng ngồi nhưng cũng không thể làm việc tập trung hết công suất được vì 4 bố con lúc nào cũng rất ồn ào.

May sao, từ tuần trước mới phát hiện ra là khu chung cư có 1 phòng rất chill để mọi người ngồi làm việc, đọc sách....

Hồi ở Nhật, mình thích ra quán cafe ngồi làm việc, có nhiều hôm ra ngồi làm việc tới khuya mới về. Mình rất thích cảm giác làm được nhiều việc rồi trở về nhà và nghỉ ngơi.

Thêm yêu nơi này vì có một chỗ làm việc rất hợp với mình!

Bài viết cùng danh mục